Privacy Policy - Thai

 นโยบายความเป็นส่วนตัว


แอพนี้สร้างขึ้นเป็นแอพที่รองรับโฆษณา บริการนี้มีให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและมีไว้สำหรับการใช้งานตามที่เป็นอยู่


หน้านี้ใช้เพื่อแจ้งให้ผู้เยี่ยมชมทราบเกี่ยวกับนโยบายของเราเกี่ยวกับการรวบรวม การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล หากมีผู้ตัดสินใจใช้บริการของเรา


หากคุณเลือกที่จะใช้บริการของเรา แสดงว่าคุณตกลงที่จะรวบรวมและใช้งานข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมจะถูกใช้เพื่อให้บริการและปรับปรุงบริการ เราจะไม่ใช้หรือแบ่งปันข้อมูลของคุณกับผู้ใด ยกเว้นตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้


ข้อกำหนดที่ใช้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้มีความหมายเช่นเดียวกับในข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา ซึ่งเข้าถึงได้จากแอปของเรา เว้นแต่จะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้


การรวบรวมและการใช้ข้อมูล


เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ใช้บริการของเรา เราอาจขอให้คุณให้ข้อมูลที่ระบุตัวบุคคลได้บางอย่างแก่เรา ข้อมูลที่เราร้องขอจะถูกเก็บไว้โดยเราและใช้ตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้


แอพนี้ใช้บริการของบุคคลที่สามซึ่งอาจรวบรวมข้อมูลที่ใช้ในการระบุตัวคุณ


ลิงก์ไปยังนโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการบุคคลที่สามที่แอปใช้


AdMob

เข้าสู่ระบบข้อมูล


เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้บริการของเรา ในกรณีของข้อผิดพลาดในแอป เราจะรวบรวมข้อมูลและสารสนเทศ (ผ่านผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สาม) บนโทรศัพท์ของคุณที่เรียกว่า Log Data ข้อมูลบันทึกนี้อาจรวมถึงข้อมูลต่างๆ เช่น ที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (“IP”) ของอุปกรณ์ ชื่ออุปกรณ์ เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ การกำหนดค่าของแอปเมื่อใช้บริการของเรา เวลาและวันที่ที่คุณใช้บริการ และสถิติอื่นๆ .


ผู้ให้บริการ


เราอาจว่าจ้างบริษัทและบุคคลภายนอกด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้:


เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริการของเรา

เพื่อให้บริการในนามของเรา

เพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องกับบริการ หรือ

เพื่อช่วยเราในการวิเคราะห์วิธีการใช้บริการของเรา

เราต้องการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบว่าบุคคลที่สามเหล่านี้สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของตนได้ เหตุผลคือเพื่อปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายในนามของเรา อย่างไรก็ตาม พวกเขามีหน้าที่ที่จะไม่เปิดเผยหรือใช้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด


ความปลอดภัย


เราให้ความสำคัญกับความไว้วางใจของคุณในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่เรา ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะใช้วิธีการที่ยอมรับได้ในเชิงพาณิชย์ในการปกป้องข้อมูลดังกล่าว แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีวิธีการส่งผ่านอินเทอร์เน็ตหรือวิธีการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ใดที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ 100% และเราไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์


ลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น


บริการนี้อาจมีลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น หากคุณคลิกที่ลิงค์ของบุคคลที่สาม คุณจะถูกนำไปที่ไซต์นั้น โปรดทราบว่าไซต์ภายนอกเหล่านี้ไม่ได้ดำเนินการโดยเรา ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์เหล่านี้ เราไม่สามารถควบคุมและไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหา นโยบายความเป็นส่วนตัว หรือแนวทางปฏิบัติของเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สาม


การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้


เราอาจปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นครั้งคราว ดังนั้น คุณควรตรวจสอบหน้านี้เป็นระยะๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ


นโยบายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 2022-10-24


ติดต่อเรา


หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่ yibadev@gmail.com

Yorumlar

Bu blogdaki popüler yayınlar

Privacy Policy

Privacy Policy - Vietnamese

Privacy Policy - Turkish